@SINI: HeY maiinE bIiTcHii, iiCH liiEB diiCh iiCH hoFf DuU wEiißt
dAsS,BiisCH miiA mEgA arG wicHtiiG, köönT eScHt niiMmA oHne diiSH BeST
friEnzZ 4 EvEr!! IsH lIebE dIsH :-* <<<WaAs WiiR aLlEiiNe NiiChT
sChaffEeN, dAsS SchAfFeN wiiR dAnN zuUsAmMeN [ii ThiiNk U kNow WhaT ii
MeaN]>>>
@LUCAS: hEY hEY fooTzii ^^ bIisCH miiA a toTaL wiiChtiiG gEwOrdEN, wüssT
eScht NiiMmA wAs iiSCh oHnE diiSH mACheN soolTE <<NevEr wAnnA lOOsE
yA>>
euu tE aMoO * BuSsY*
@LAURA: hEY mAuZz..OhnE diisH wÄR lEbEN iN unsaM huUreNkafF
uNmÖgLiiCH eY.. LuUv yAa :-*
@SABBSE: AlZZo wASS sOlL iiCH gRoOß zUu diiA saGeN? EiiGENdliicH nUA,
dAsS iCH diicH mEgA liiEB hAB un dIiCH niIe vErliiERn wiiLl .. lIEb diSH :-*
@FIFFI: MaNcHaM bIiST dU zWaR eCht vooL DuMM aBer iCH haB
diicH trOtzdeM vOoLl LüüB ..:-*
@KATJA: aLzZo mAiiN pFüRsiiScH iiCH biiN sOo FroH, dAsS iiCH dIiCH haB..
IiLD :-*
@RUMY: HeY MaiiNe SüÜßeE..WiiR sEhN uNS ja lEiidA NiiMmA soo
ofT.. ( IsH liiEB diisH abA tROzDemM
@JOSCH: aLzZO mAiiNE hUrii zUu diiA kAnn iCH nua sageN, dAsS dU eScHt deR
hAmMA biiScH eY! LovE yA :-*
@CO: HeY mEiiNä sÜßeeE..iicH BiiN soO frOh, dASs iiCh diiCH
hAB eY...DuU kAnnsT sOO gUt zUhÖRN uND BiisT iiMeR füR miiCH
dAa..FriiENdZZ 4 EvER.. iSH liebE diSH :-*
@ARNE: HeY sÜßER, BiisCH miiA mEga wiiChtiiG, BiiN sOoO FrOh, dAsS
icH DiiCH hAB .. LuV yA :-*
@LENA: aLzZo mEiinE lena iiS dER hAmma eY.. MiiT diiR kAaNn mAN sOoOoO viieL
spAß HAM eY, iiCH sAG nuA aNtoOn =) isH lieB diisH mAuZz :-*
@MARIKA: aLzZO diiE mAriika iiST jAa sEeHr zUvErlÄßiG xD.. dEs wAR
dEr HaMmeR eY.. nAJA biiScH miiA mEgA wiicHtiiG!! LuuV yA maiinE ZhS :-*
@NINA: aLzZo diiE niiNA iiS nE süße.. biin sO deRbsT fRoH, dAsS
miiA uNS sOo guT vErstEHn eY iLdÜAFiUE :-*
@FRANZI: aLzZO diicH häT iiCH jA faSt vErgeSsEn, aBA aU nua fASt ^^ aLso
duu biiScH miiA mEgA wiicHtig gewOrden lIeB diisH :-*
@SILJA: wEeNn dUu miicH nET grAD iiN fraNzZ aNruFsT, dANn hAB iiSH diiSH eScHt
mEgA liIeB!! :-*
@JOHANNA: ZwErG =) hahAha eY duU biiScH miia mEgA aRG wiicHtiG eY... lIeB disH
@VANNY: aLzO dIiE vAnNy iis sChoo dEr hAmma eY.. *loL* uN dAFüR lIeB isH
dish!
@SCHNUGGELSCHE: dIE kleiinsTe iIm bUndE ^^naJA iicH lIeB diicH eChT totaL..icH
hoFF dU wEiißt daS :-*
@SARAH: * hAHaHa * dU biisCh eCHt dEr bRiinGeR eY.. iLD aussErdEM gRuuNzT dU
=) HdsMaDL
@LISA: LiisA mEiiNe SüßE, iiCH biiN sO frOh, dAsS iicH diiCH haB,
eY dUU kAnnSCh sOo gEiiL zUuhÖreN, aBEr maN kAnn aUCh vOoLl dEn FuUn MiiT
diiA hAM.. iLDüA
@MANDY: icH häT vooR nEM hAlBEN jaHr nIiE gEglAUbt dAsS miia unzZ sOo
guuT vErsTehN * FreUzZ* hdGgg.dL
@ALMI: GrOᐠisH lIeB diisH eSHt eY :-*
@JANNA: MiiTwOcH 4 EvEr nEe?? * lOl* aLzZO jaNnA iicH kÖönt eScHt
nIimA oHnE diisH eY :-*

16.12.06 11:59, kommentieren

HmM iich haB Jetzt AucH So EiN aChSoToLleS BlOg!iIcH Wüde MiicH JeTzt jA mA GerN MiiT PiiC VoRstEllEN, abER DeS FunZt GraD nEt^^ =) sObAlD dEs WiddA gEhT giibTs aU PiiCs!

16.12.06 11:49, kommentieren